top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Nâng ngực có đi máy bay được không?

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi đã có hai con, hiện giờ ngực tôi không giữ được dáng như trước nữa, trở nên xệ và mềm nhão. Tôi dự định đi nâng ngực để cải thiện tình hình. Nhưng điều khiến tôi lo ngại là nghe nói sau khi nâng ngực không được đi máy bay, trong khi công việc của tôi thường xuyên phải đi công tác nước ngoài. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi nâng ngực có đi máy bay được không ạ?( H.Lan – Vũng Tàu)

Trả lời: Chào bạn Lan ! Cảm ơn câu hỏi của bạn. Về thắc mắc nâng ngực http://hanrangantoan.ria10.com/tham-my-nguc/phuong-phap-nang-nguc-noi-soi có đi máy bay được không mà bạn đặt ra, các bác sĩ của chúng tôi sẽ trả lời đến bạn như sau:

Hậu phẫu bất kỳ một ca phẫu thuật nào chúng ta cũng cần có những lưu ý, kiêng cữ để không làm ảnh hưởng đến vết thương và kết quả phẫu thuật. Theo các bác sĩ thì điều quan trọng vẫn là “có kiêng có lành”, thời gian hậu phẫu bạn nên tuân theo những chỉ định của bác sĩ về cách chăm sóc, bảo vệ vết thương. Hơn nữa, vùng ngực là vị trí khá nhạy cảm nên bạn cần tìm hiểu thông tin về cách chăm sóc thật chu đáo. Nguồn tin tham khảo đáng tin cậy là ở những bệnh viện Thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi như thẩm mỹ Delta.

Nâng ngực có đi máy bay được không hay nâng ngực http://tramrangantoan.zoku-sei.com/tham-my-nguc/phuong-phap-nang-nguc-noi- có nên đi máy bay không là băn khoăn chung của nhiều chị em trước khi đi nâng ngực. Về vấn đề này thì bạn có thể yên tâm, sau khi phẫu thuật nâng ngực sức khỏe phục hồi hoàn toàn bạn có thể đi máy bay bình thường và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay dáng ngực của bạn cả. Chỉ khi mới đặt túi ngực vào bên trong, bs lo bạn sẽ gặp cảm giác hơi tức ngực khó thở khi áp lực không khí tăng cao mà thôi. Và khi vết thương đã liền miệng thương, túi ngực ổn định thì việc đi lại trên mọi phương tiện là bình thường bạn nhé.

Tuy nhiên nếu bạn là người thường xuyên đi công tác dài ngày và lo lắng nâng ngực có đi máy bay được không thì nên lưu ý một số điều sau đây. Có một số điều cần lưu ý khi thực hiện nâng ngực nội soi như sau:

1. Chọn túi độn ngực có chất liệu – kích thước tương thích với cơ thể

Việc lựa chọn túi độn ngưc đúng kích thước rất quan trọng. Vì nếu đặt túi ngực quá to có thể sẽ gây chèn ép lồng ngực, khiến bạn dễ bị mệt, việc hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn trong điều kiện áp suất cao khi ngồi trên máy bay nhiều giờ liền. Vì vậy, túi ngực được chọn phải có chất liệu an toàn – tương thích với cơ thể và kích thước túi vừa vặn với khoang ngực cần nâng chỉnh.

2. Phương pháp nâng ngực phù hợp Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp nâng ngực phù hợp và địa chỉ thẩm mỹ an toàn mới có thể sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên mà không để lại biến chứng về sau.

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực https://tintuclamdep.quora.com/N%C3%A2ng-ng%E1%BB%B1c-n%E1%BB%99i-soi-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t công nghệ nâng ngực nội soi 3D tại thẩm mỹ Delta có thể giúp bạn đưa túi độn ngực vào bên trong an toàn, thẩm mỹ tối ưu nhờ 4 vị trí “bí mật” sau: Đường lằn chân vú, quầng vú, đường hố nách và đường rốn.

Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ tại thẩm mỹ Delta sẽ giúp bạn tìm hiểu nâng ngực có đi máy may được không. Tiến hành ca phẫu thuật tại Bệnh viện bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn bất cứ vấn đề gì cả. Thẩm mỹ Delta đồng hành cùng mọi dịch vụ làm đẹp cho bạn.

bottom of page