top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất?

Chào bác sĩ! Mắt tôi bị tích tụ mỡ nơi mí. Giờ đây, tôi muốn điều trị nhưng không biết rút mỡ mí mắt bằng cách nào. Được bạn bè giới thiệu tới cắt mí mắt chữa được tình trạng của tôi. Vậy bác sĩ tư vấn giúp cắt mí mắt có đau không (Hiền Nụ – Gia Lai).Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Bạn Hiền Nụ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất?”, bác sĩ chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất?

Tình trạng mỡ thừa tích tụ nơi mí mắt là dấu hiệu cho thấy quá trình lão hóa đang diễn ra theo thời gian làm cho chị em cảm thấy buồn phiền và lo lắng. Theo như thông tin bạn tìm hiểu từ bạn bè, rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất hiện nay phải kể tới phương pháp cắt mí mắt. Đây là kỹ thuật rút mỡ mí mắt được giới chuyên môn đánh giá cao trong những năm qua.

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất? (1)

Mỡ mí mắt khiến nhiều chị em phiền lòng

Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện kéo dài khoảng 20 phút. Đây là kỹ thuật đòi hỏi nhiều ở tay nghề, sự khéo léo của bác sĩ để thao tác chuẩn xác. Vùng mắt là vùng cực kỳ nhạy cảm, thực hiện không khéo dễ chảy máu, để lại sẹo, thậm chí nguy hiểm là làm hỏng giác mạc.

Kỹ thuật cắt mí mắt chữa mỡ thừa được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Sau khi được thăm khám, tư vấn xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ, bác sĩ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mặt khách hàng. Do vậy, bạn sẽ không cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Bác sĩ tiến hành loại bỏ các túi mỡ tích tụ bằng dụng cụ y khoa chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ khéo léo khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ với đường may mảnh, nhỏ do đó khó để lại sẹo.

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất? (2)

Quy trình rút mỡ mí mắt dưới

Sau khi thực hiện xong, mỡ mí mắt không còn, giúp bạn trả lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt, lấy lại vẻ linh hoạt, tầm nhìn được cải thiện và đôi mắt sắc nét.

Để kết quả đạt được tối ưu, bạn cần phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ một cách khoa học và an toàn.

Chế độ chăm sóc sau khi rút mỡ mí mắt

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào đã có câu trả lời nhưng để đạt được hiệu quả cao bạn cũng phải thực hiện theo một lộ trình hợp lý. Sau khi rút mỡ mí mắt bằng cắt mí, đôi mắt của bạn có dấu hiệu sưng nề, hãy chườm nước đá để hạn chế vết bầm quanh mắt.

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất? (3)

Chườm nước đá sau khi rút mỡ mí mắt để giảm sưng

Các loại thực phẩm xanh chứa nhiều vitamin A, E có trong các loại rau, củ như cà rốt, cần tây, cà chua… bạn nên bổ sung trong các bữa ăn hằng ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm dễ gây nên sẹo lồi như rau muống, hải sản, thịt bò… gây mất tính thẩm mỹ.

Rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất? (4)

Không nên ăn rau muống sau khi rút mỡ mí mắt

Bạn cần phải để cho cơ thể luôn đủ nước, tăng cường uống các loại thức uống tốt cho mắt, giúp nuôi các tế bào ở mắt như nước cam, nước đu đủ.

Tránh để vết thương không bị viêm nhiễm, bạn phải rửa sạch vết thương bằng nước muối sinh lý. Đồng thời, tránh bụi bẩn cũng như tia cực tím của ánh sánh mặt trời, bạn nhớ mang kính râm sau khi ra ngoài đường.

Qua những chia sẻ ở trên chắc chắn bạn đã hiểu rõ về vấn đề “rút mỡ mí mắt bằng cách nào an toàn nhất”. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt như ý muốn.


bottom of page