top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Có nên lấy mỡ mí mắt không?

Hỏi: Chào bác sĩ! mí mắt trên của tôi có hơi nhiều mỡ, tôi có tìm hiểu qua trên mạng thấy có phương pháp lấy mỡ mí mắt https://thammydelta.com/lay-mo-mi-mat-gia-bao-nhieu.html/ giúp khắc phục được tình trạng trên, nhưng tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến mắt. Vậy theo bác sĩ trường hợp của tôi có nên lấy mỡ mí mắt không? (Ngân – tp.hcm).

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư hỏi đáp thẩm mỹ DELTA. Với câu hỏi: “có nên lấy mỡ mí mắt không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Có nên lấy mỡ mí mắt trên hay không?

Lấy mỡ mí mắt là giải pháp an toàn và hiệu quả khắc phục tình trạng da thừa tích tụ ở mí trên mắt và những dấu hiệu cho thấy sự lão hóa theo thời gian như bọng mỡ, da thừa một cách an toàn mà không ảnh hưởng tới mắt.

Với trường hợp mỡ mắt của bạn nhiều, bọng mắt khá to thì giải pháp lấy mỡ mí mắt được bác sĩ chỉ định phù hợp với bạn lúc này. Giải pháp được thực hiện nhẹ nhàng, tuân thủ các quy trình diễn ra, không sợ ảnh hưởng đến mắt hay giác mạc của mắt. Vì thế bạn nên áp dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt để cải thiện được tình trạng bệnh mắt của mình lúc này.

Tại sao nên lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ DELTA?

Lấy mỡ mí mắt mang đến vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt to tròn hơn. Thẩm mỹ DELTA với dịch vụ lấy mỡ mí mắt đảm bảo mắt to tròn và cuốn hút mà không cần phẫu thuật hay bóc tách, nhẹ nhàng hạn chế tối đa tổn thương, không cần nghỉ dưỡng.

An toàn cho bệnh nhân

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ DELTA https://thammydelta.com/ được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế. Đây là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, với công cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt chứ không cắt rạch nên không gây đau đớn, tổn thương cơ mi, giác mạc hay kết mạc. Tiến hành điều chỉnh sao cho hài hòa với gương mặt.

Không đau, không để lại sẹo

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn không có cảm giác đau đớn trong suốt thời gian thực hiện. Lấy mỡ mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn đôi mắt như mong muốn.

Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian

Lấy mỡ mí mắt là phương pháp đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Sau khi thực hiện xong bạn có thể về nhà luôn trong ngày mà không cần phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Với những phương pháp thẩm mỹ khác, bạn phải có thời gian nghỉ dưỡng dài về sau mới có kết quả, còn phương pháp lấy mỡ mí mắt sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Để đảm bảo quá trình hồi phục nhanh chóng cần có cách chăm sóc hậu phẫu khoa học và đúng hướng dẫn của bác sĩ. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ đến thẩm mỹ DELTA để được hỗ trợ tốt nhất.


bottom of page