top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt có đau không

Cắt mỡ mí mắt là công nghệ làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, một nước cực kỳ phát triển về công nghệ thẩm mỹ. Như vậy cat mo mi mat co dau khong? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm.


Cắt mỡ mí mắt có đau không

Bạn sẽ không cần lo lắng “Cắt mỡ mí mắt có đau không? Hay liệu cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không” bởi đây là phương pháp được thực hiện với những kỹ thuật khá đơn giản, là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn loại bỏ bọng mỡ mí mắt một cách triệt để, nhanh chóng mà không đau, không để lại sẹo, lấy lại đôi mắt khỏe đẹp, cuốn hút và tinh anh.


Sau khi gây tê vùng mí mắt, bác sĩ tạo một đường khá nhỏ ở ngay sát mí nhằm bộc lộ túi mỡ. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ các bọng mỡ và khéo léo khâu vết mổ lại. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được sở hữu đôi mắt trẻ trung, đồng thời cải thiện thị lực, tầm nhìn của mắt. Đặc biệt, dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại KIM luôn được đánh giá cao về mặt an toàn, hiệu quả bởi:

+ Lấy mỡ mí mắt – Kỹ thuật an toàn chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam

Đáp ứng tối đa nhu cầu lấy mỡ mí mắt hiện nay của đông đảo khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Tại đây, bạn hoàn toàn được trải nghiệm dịch vụ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất hoàn hảo nhất.


+ Được trực tiếp thực hiện bởi các bác sỹ tài năng trên 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ mắt

Đến với KIM, bạn được trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Việt – Hàn trên 10 năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng lấy mỡ mí mắt có đau không? Hay cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không nhé!


Tham khảo thêm: Massage giảm mỡ mí mắt.


+ Quy trình đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế về tính an toàn

Sự khác biệt trong dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại KIM chính là quy trình chuyên biệt khoa học đảm bảo tuân theo đúng quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế cam kết an toàn và chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng vì vậy khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng cắt hay lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?


+ Bảo đảm cho tới khi đạt kết quả tốt nhất

Toàn bộ quá trình sau thẩm mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng chế độ chăm sóc hậu phẫu, hẹn lích tái khám và quan tâm theo dõi thường xuyên. Bất cứ lúc nào, bạn cũng được bác sỹ tư vấn nhiệt tình giúp quá trình phục hồi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và nhận được kết quả tốt nhất.


Sau phẫu thuật, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày. Mí mắt bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên sau 5 – 7 ngày, không còn sự xuất hiện của bọng mỡ trên mí mắt nữa.


Ngoài ra, hiện tại bệnh viện thẩm mỹ KIM còn nhận được rất nhiều câu hỏi với nội dung “Lấy mỡ mí mắt có đau không“, chúng tôi cũng xin được đính chính: Lấy mỡ mí mắt và cắt mỡ mí mắt hoàn toàn chỉ chung một dịch vụ thẩm mỹ với mục đích loại bỏ mỡ bọng mắt cũng như da thừa mí mắt, chỉ khác nhau về cách dùng từ của mọi người. Mong quý bạn đọc lưu ý!


Cắt mỡ mí mắt có đau không? Mong rằng những chia sẻ trên đây làm bạn hài lòng và an tâm hơn. Mong rằng bạn có thể nhanh chóng quyết định thực hiện để cải thiện đôi mắt.


bottom of page