top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Khắc phục tình trạng mắt nhiều da chùng

Mat nhieu da chung là tình trạng xuất hiện khi bạn bước vào độ tuổi trung niên và da bắt đầu lão hóa làm mắt bạn kém sắc và mất tự nhiên.

Mắt nhiều da chùng

Nguyên nhân mắt có nhiều da chùng?

Mắt có nhiều da chùng là tình trạng lão hóa trên da thường gặp sau 40 tuổi. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến thị lực. Dưới đây là 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này:

– Cơ mắt bị suy yếu hoặc đứt gãy: Không chỉ riêng cơ mắt mà các bộ phận trên cơ thể chúng ta hoạt động như một cỗ máy, theo thời gian dần bị suy yếu, dần giãn mỏng hoặc chảy nhão gây nên tình trạng mắt có lượng da chùng đáng kể gây nên hiện tượng sụp mí.

– Rối loạn khu trú nguyên phát: Do rối loạn của cơ nâng mí đã khiến tổ chức xơ không còn khả năng đàn hồi dẫn đến tình trạng mắt lão hóa do có nhiều da chùng.

Mắt có nhiều da chùng làm cách nào để khắc phục?

Hiện nay, với tình trạng mắt có nhiều da chùng, bạn không cần lo lắng quá nhiều vì đã có các biện pháp cắt da thừa mí mắt hiện đại. Biện pháp này nhằm loại bỏ mỡ và da thừa ở mí mắt, khắc phục tình trạng tầm nhìn bị che khuất và mất thẩm mỹ.

Tùy vào tình trạng da thừa mí mắt sau khi thăm khám mà bác sỹ có chỉ định phù hợp đối với từng trường hợp bệnh nhân. Nếu chỉ có da thừa mí mắt thì chỉ cần cắt bỏ da thừa. Nếu có kèm theo tình trạng mỡ thừa thì sẽ kết hợp loại bỏ mỡ theo một tỉ lệ hợp lý, nếu có nhiều nếp gấp mí thì cũng cần khắc phục luôn. Phương pháp cắt mí mắt này thường kèm theo cả việc tạo được mắt 2 mí to tròn cho bệnh nhân.

Tham khảo thêm bài viết: Mat 3 mi.

Để có được các cách khắc phục tình trạng mắt có nhiều da chùng hiệu quả và an toàn nhất, bạn cần tìm một địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy để thực hiện, ở đó còn cần đáp ứng điều kiện là có bác sỹ giỏi và có máy móc, thiết bị hiện đại.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, tại đây các dịch vụ đều đảm bảo an toàn, cho hiệu quả cao nhất.

⇒ Do thẩm mỹ mí mắt tương đối khó nên bác sỹ thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân đều có trình độ chuyên môn vững chắc và có nhiều kinh nghiệm. Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, linh hoạt, không làm ảnh hưởng đến mắt của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc thoáng đãng, bệnh nhân điều trị trong điều kiện đầy đủ, hiện đại. Phòng mổ có trang bị máy đốt cao tần cầm máu hiệu quả, hệ thống theo dõi nhịp sinh tồn, hệ thống đèn Led chiếu sáng để giảm sưng bầm sau phẫu thuật, tăng cường khả năng miễn dịch của bệnh nhân.

Vấn đề về đảm bảo vô trùng được bệnh viện tuân thủ nghiêm ngặt, từ vệ sinh dụng cụ, sát khuẩn, khử trùng không khí trong phòng mổ. Quy trình cắt da chùng mí mắt được thực hiện theo quy định của Bộ y tế, không gây ra những sai lầm làm ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

Qua đây bạn có thể yên tâm về tình trạng mắt nhiều da chùng, với phương pháp cắt mí mắt sẽ giúp bạn có đôi mắt tươi trẻ hơn.

bottom of page