top of page
Pas encore de mots-clés.

PAR TAGS : 

POST RÉCENTS : 

ME SUIVRE : 

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Nâng ngực được bao nhiêu năm?

Hỏi: Chào bác sĩ, nâng ngực http://thammyrang.guhaw.com/tham-my-nguc/nang-nguc-chay-xe-khong-da được bao nhiêu năm thưa bác sĩ? Tôi nghe nói là nâng ngực sẽ duy trì hiệu quả dài lâu nhưng 1 số bác sĩ lại nói rằng chúng chỉ có thời hạn nhất định. (chị M.Ngọc, TP.HCM)

Thân chào chị Mai Ngọc, Thẩm mỹ Delta cám ơn chị đã tin tưởng gửi băn khoăn về thời gian duy trì sau khi nâng ngực tới bộ phận tư vấn của chúng tôi. Thẩm mỹ Delta có câu trả lời cho chị ngay dưới đây nhé.

Nâng ngực hiện nay được sử dụng phương pháp phổ biến nhất là nâng ngực nội soi sử dụng túi gel chứa chất làm đầy silicone để nâng ngực. Ưu điểm của phương pháp này là tăng size ngực theo ý muốn và khắc phục hầu hết các khiếm khuyết của ngực mà các phương pháp như tiêm chất làm đầy hay nâng ngực http://nhakhoathammy.atgj.net/tham-my-nguc/nang-nguc-chay-xe-khong-tui-don bằng mỡ tự thân không làm được.

Đặc biệt nâng ngực nội soi có thời gian tồn tại lâu dài tới 10, 15, 20 năm trong cơ thể chị em mà không có bất kỳ biến chứng nào. Thậm chí nhiều chị em đã không cần quay trở lại bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực của mình một lần nào nữa kể từ lần cuối tái khám và cắt chỉ.

Các hãng sản xuất túi ngực lớn của Mỹ, Đức với thương hiệu như Mentor, Natrelle,…đều có phiếu bảo hành trọn đời cho túi ngực do mình sản xuất với mã số riêng trên toàn thế giới.

Nhiều chị em nghĩ rằng nâng ngực http://blog.ap.teacup.com/suckhoerangmieng/24.html sẽ duy trì hiệu quả dài lâu vì túi đặt ngực bằng silicone được bảo hành trọn đời. Tuy nhiên vấn đề không nằm ở túi đặt ngực mà chính là nằm ở sự thay đổi bên trong cơ thể của chị em sau khi đặt túi ngực.

Sau khi đặt túi ngực, cơ thể có cơ chế tự động sinh ra các mô bám vào túi đặt ngực. Các mô này nếu bám quá nhiều sẽ gây ra tình trạng co thắt bao xơ khiến ngực cứng, lồi lõm mất vẻ tự nhiên.

Do hoạt động hoặc tập luyện thể thao quá sức của chị em sẽ khiến cho túi đặt ngực dễ xô lệch vị trí thay vì cố định ở vị trí đẹp nhất trên cơ thể mà bác sĩ thẩm mỹ đã cố định trước đó. Đó là chưa kể đến những rủi ro như: túi ngực kém chất lượng, tay nghề bác sĩ thẩm mỹ yếu,…

Nâng ngực không hiệu quả dài lâu và chúng cũng chỉ có một thời gian tồn tại cố định trong cơ thể chúng ta. Vì vậy mà các bác sĩ thẩm mỹ luôn khuyên chị em sau nâng ngực nên thăm khám theo lịch hàng năm để đảm bảo kiểm tra tình trạng túi đặt ngực: có đúng vị trí khi phẫu thuật, biết được tình trạng co thắt bao xơ,…

bottom of page